Thứ Bảy, 08/12/2007 - 05:32

Lạc Việt - IMPERIAL Group: Tạo sóng khi IPO

Vừa qua, tại TP HCM Cty CP Bất động sản (BĐS) Lạc Việt đã chính thức ra mắt thương hiệu - The IMPERIAL Group. Tại buổi lễ Cty đã thực hiện ký kết hợp đồng đối tác chiến lược ba bên giữa Imperial Group với Cty tài chính dầu khí PVFC và Cty BĐS dầu khí. DĐDN đã có cuộc trao đổi với ông Huỳnh Trung Nam - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Cty cổ phần Lạc Việt - Imperial Group.

Ông Huỳnh Trung Nam cho biết: "Lạc Việt chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003, với số vốn điều lệ hiện có là 150 tỷ đồng và đang có kế hoạch tăng lên 250 tỷ đồng trong năm 2007. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu là địa ốc, cao ốc văn phòng, khách sạn, khu mua sắm và giải trí, du lịch... với nhiều dự án trực tiếp làm chủ đầu tư hoặc góp vốn đầu tư. Những dự án này đều nằm ở các trung tâm kinh tế, du lịch của thành phố lớn có tiềm năng phát triển rất tốt".

- Theo ông đâu là điểm khác biệt do các sản phẩm dịch vụ của Lạc Việt mang lại cho khách hàng?

Chúng tôi đã định hướng trên 4 lĩnh vực riêng biệt để đầu tư phát triển. Đó là: Trung tâm thương mại với thương hiệu IMPERIAL Plaza; Khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với thương hiệu IMPERIAL Hotel & Resort; Căn hộ cao cấp cho thuê với thương hiệu IMPERIAL Residences và dịch vụ văn phòng cho thuê cao cấp với thương hiệu IMPERIAL Business Center. Những dự án này đều nằm ở các trung tâm kinh tế, du lịch của các thành phố lớn như Hà Nội, Hội An, Vũng Tàu, Nha Trang, TP HCM có tiềm năng phát triển rất tốt và chỉ tập trung vào những dự án cao cấp và rất cao cấp. Trong đó, điểm khác biệt giữa Lạc Việt - IMPERIAL Group với những Cty BĐS khác là luôn tập trung vào việc làm thế nào để gia tăng giá trị của BĐS thông qua việc gia tăng các giá trị cộng thêm trên nền BĐS đó.

- Hai dự án của Lạc Việt là IMPERIAL Business Center và Trung tâm thương mại Imperial Plaza tại Vũng Tàu, được đánh giá rất cao và đồng thời giá cho thuê hiện cũng rất cao. Đâu là những yếu tố làm lên thành công này?

Với triết lý cho thuê sự tiện nghi, tiện lợi, cao cấp, và cung cấp sự phục vụ nhằm thoả mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng, chúng tôi đặt sự thành công của khách hàng lên hàng đầu và luôn luôn sáng tạo ra những dịch vụ mới nhằm ngày càng gia tăng giá trị cộng thêm cho sản phẩm của mình. Điển hình như tại IMPERIAL Business Center, chúng tôi cung cấp một dịch vụ trọn gói từ một đội ngũ nhân sự sẵn sàng phục vụ đến cơ sở vật chất cao cấp, nền tảng CNTT hiện đại bậc nhất mà khó có một nơi nào khác đáp ứng được. Khách hàng của chúng tôi là những Cty, tập đoàn lớn có nhu cầu thuê ngắn và trung hạn nhằm tìm kiếm các cơ hội đầu tư tại VN. Về tình hình cho thuê tại IMPERIAL Business Center, hiện chúng tôi đã được khách hàng đặt chỗ chiếm đến 92% diện tích. Ngoài IMPERIAL Business Center, tại IMPERIAL Plaza vừa khai trương ở Vũng Tàu, chúng tôi cũng cung cấp chỗ bán hàng cho đối tác với giá thuê là 60 USD/m2 (tầng trệt) cộng thêm một số điều kiện khác hoặc 25% doanh thu bán hàng trong tháng. Tuy với giá cho thuê cao và những điều kiện ngặt nghèo như thế, IMPERIAL Plaza hiện vẫn được đặt kín chỗ 100%.

- Theo lộ trình vào cuối năm 2008 Lạc Việt sẽ chính thức IPO. Vậy Lạc Việt đã có bước chuẩn bị như thế nào cho định hướng này?

Tại buổi lễ này chúng tôi vừa chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa 3 bên với hai đối tác rất lớn nữa là Cty Tài chính Dầu khí và Cty BĐS Dầu khí. Điều này chứng tỏ Lạc Việt đã trở thành đối tác hấp dẫn cho các tổ chức tài chính lớn hiện nay. Hiện tại cũng như tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác chiến lược lớn và chuyên nghiệp để nhanh chóng đưa các dự án đi vào thực tế. Theo kế hoạch tài chính mà Ban điều hành đã thống nhất thì trong những tháng cuối năm này, Lạc Việt sẽ tăng vốn từ 150 tỷ lên 250 tỷ đồng, tiếp tục tăng vốn lên 350 tỷ ngay năm sau - 2008 và dự kiến sẽ chính thức niêm yết trên sàn giao dịch trong cùng năm này.

- Xin cảm ơn ông!

search