Thứ Tư, 18/08/2010 - 16:00

HSBC VN: Ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa được nhận giải thưởng Ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam năm 2010 do tạp chí Global Finance bình chọn.
 
Ngoài ra tập đoàn HSBC còn nhận được giải thưởng Ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất tại Úc, Brunei, Hồng Kông, Nhật Bản, Srilanka và Việt Nam; giải thưởng Ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng doanh nghiệp tốt nhất tại Brunei, Hồng Kông, Indonesia, Macao và Thái Lan.
 
Giao diện của Ngân hàng Trực tuyến HSBC
 
Những ngân hàng đoạt giải được lựa chọn bởi hội đồng toàn cầu trong đó ban biên tập tạp chí Global Finance là những nguời đưa ra quyết định cuối cùng. Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí: sức mạnh chiến lược thu hút và dịch vụ mang lại cho khách hàng trực tuyến, thành công trong việc thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến, sự tăng trưởng của lượng khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến, sự đa dạng của các sản phẩm trực tuyến, những minh chứng cụ thể cho lợi ích của dịch vụ Ngân Hàng Trực Tuyến, thiết kế và các chức năng của trang web. 
 
Bà Lyndsay Rajah - Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân của ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết: "Dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến của HSBC có giao diện thiết kế theo chuẩn toàn cầu của Tập đoàn, cho phép khách hàng truy cập thông tin nhanh chóng, thực hiện giao dịch ngân hàng với các tài khoản trong nước và quốc tế theo quy định của nhà nước về giao dịch tiền tệ, một lợi thế mà chỉ một số ít dịch vụ ngân hàng trực tuyến khác tại Việt Nam có thể cung cấp được".
 
"Một cuộc khảo sát nội bộ của HSBC đã cho thấy 80% khách hàng cá nhân của ngân hàng đã sử dụng dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến để thực hiện các giao dịch ngân hàng, đó là một minh chứng thể hiện rõ những nỗ lực của chúng tôi để HSBC trở thành ngân hàng có dịch vụ tốt nhất được khách hàng lựa chọn" - Bà Lyndsay Rajah nói.
 
Ngân hàng Trực tuyến HSBC cho phép giảm sử dụng một lượng lớn giấy tờ
trong giao dịch ngân hàng

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC mang lại nhiều thuận lợi hơn cho khách hàng khi họ có thể quản lý tài chính ở bất nơi đâu cũng như có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng qua việc điền các mẫu đơn trực tuyến. Khách hàng cũng có thể tiết kiệm đến 50% phí khi thực hiện các giao dịch chuyển khoản qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC. Các tiện ích khác của Ngân hàng Trực tuyến song ngữ HSBC bao gồm chức năng cập nhật tài khoản thẻ tín dụng theo thời gian thực tế, xác định vị trí máy ATM, tính phí vay và trích dẫn hợp đồng bảo hiểm. Được kế thừa các thành quả, tiến bộ của công nghệ Ngân Hàng Trực Tuyến mà Tập đoàn đã áp dụng ở các thị trường phát triển, Ngân Hàng Trực Tuyến của HSBC Việt Nam có chức năng và quy trình xử lý thông tin rất tiên tiến và được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên bảo mật trong nước và khu vực. Với hệ thống mạng lưới hơn 900 máy ATM liên kết với đối tác chiến lược Techcombank, dịch vụ Tổng đài ngân hàng 24/24 và Ngân Hàng Trực Tuyến nhanh, mạnh, khách hàng cá nhân của HSBC được tự do lựa chọn kênh giao dịch tiện lợi nhất.

Ngoài ra, dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến còn rất thân thiện với môi trường khi cho phép giảm sử dụng một lượng lớn giấy tờ trong giao dịch ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo trực tuyến lịch sử các giao dịch và lưu vào máy tính của mình để tiện tra cứu.
 
Giải thưởng Ngân hàng Trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất Việt Nam năm 2010 là thành tựu quốc tế mới nhất của HSBC Việt Nam trong năm 2010, theo sau hàng loạt giải thưởng uy tín trong các năm gần đây như: giải Ngân hàng Nước Ngoài Tốt Nhất Việt Nam trong 5 năm liên tiếp kể từ năm 2006 do FinanceAsia bình chọn, Ngân hàng Lưu Ký Tốt Nhất và Ngân hàng Tài Trợ Thương Mại Tốt Nhất tại Việt Nam trong hai năm, bao gồm năm 2009 do The Asset Tripple A bình chọn, và giải Ngân hàng Lưu Ký Tốt Nhất tại Việt Nam năm 2008, 2009 do Global Finance bình chọn.

M.Hương

search