Thứ Năm, 09/02/2012 - 17:14

Ra mắt Công ty mua sắm tại nhà Lotte Đất Việt

Ngày 8/02/2012, Công ty TNHH Mua sắm tại nhà LOTTE Đất Việt (tên gọi tắt là LOTTE DatViet Homeshopping) đã chính thức ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Mua sắm tại nhà LOTTE Đất Việt là liên doanh giữa LOTTE Homeshopping của Hàn Quốc và Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC tại Việt Nam với tôn chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm vô cùng lý thú bằng các tiện ích mua sắm mới, đặt viên gạch đầu tiên cho dự án dài hạn – xây dựng một siêu thị đúng nghĩa trên truyền hình.

Mạnh dạn đầu tư vào homeshopping – loại hình kinh doanh nhiều thách thức tại Việt Nam, công ty TNHH Mua sắm tại nhà LOTTE Đất Việt quyết tâm đáp ứng tốt hơn, nhiều hơn nhu cầu về thông tin sản phẩm, lựa chọn đa dạng, giá cả hợp lý và mua sắm thuận tiện nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Cam kết 95% lượng hàng hóa bán được phân phối từ các doanh nghiệp trong nước, LOTTE Đất Việt sẽ xây dựng mạng lưới rộng khắp các nhà sản xuất và cung cấp, dành nhiều ưu đãi cho các công  ty Việt Nam và giúp sức đưa  sản phẩm Việt Nam phát  triển hơn nữa  trên thị trường thế giới. Đây hứa hẹn là cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, đóng vai trò quan trọng cho ngành bán lẻ còn non trẻ ở Việt Nam. Sự ra đời của công ty TNHH Mua sắm tại nhà LOTTE Đất Việt sẽ góp phần vào việc hiệ thực hóa chủ trương định hướng thông  tin tiêu dùng, khuyến khích sự phát triển của các nhà cung cấp trong nước, giảm lệ thuộc  vào  nguồn hàng nhập khẩu. 

Để thực hiện sứ mệnh này, LOTTE Đất Việt đã đặt ra những tiêu chí kinh doanh cụ thể.

Đầu tiên là chủng loại hàng hóa phải phong phú, đến từ những thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm chứng, được đăng ký và đảm bảo chất lượng bởi các cơ quan chức năng. Kế đến là hệ thống hậu cần chuyên nghiệp, khép kín. Cụ thể, hệ thống kho hàng đặt tại Hà Nội và Tp.HCM, trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn lòng phục vụ qua tổng đài điện thoại miễn phí 1800-1533, dịch vụ giao sản phẩm tận nơi không tính phí trong vòng 2 ngày sau khi đặt hàng. Ngoài ra, người mua có thể thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặc biệt, LOTTE Đất Việt cung ứng dịch vụ hậu mãi, hướng dẫn, bảo hành thuận tiện và uy tín với chính sách đổi/trả trong vòng 7 ngày.

Các chương trình bán hàng của công ty TNHH Mua sắm tại nhà LOTTE Đất Việt sẽ được chính thức phát sóng 24/24 từ ngày 10/02/2012 trên kênh truyền hình Mua sắm VCTV14 thuộc mạng truyền hình Cáp của Đài Truyền hình Việt Nam (theo Giấy phép số 42/GP-BTTTT được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp cho Đài Truyền hình Việt Nam ngày 6/1/2012), đồng thời cũng được tiếp phát trên mạng truyền hình cáp HTVC của Đài truyền hình TP. HCM.

Với năng lực sẵn có và được đầu tư bài bản, các chương trình mua sắm của LOTTE Đất Việt tự tin sẽ mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người xem, người tiêu dùng, cũng như cho các nhà sản xuất và phân phối trong nước tại Việt Nam. Thêm vào đó, Lotte Đất Việt cũng cam kết phát triển cùng với sự phát triển của Việt Nam bằng cách tạo  thêm nhiều cơ hội việc làm và luôn đồng hành trong các dự án xã hội, chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong tương lai.

Thông tin các sản phẩm bán hàng của Công ty TNHH Mua sắm tại nhà LOTTE Đất Việt có tại website www.lottedatviet.vn hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng 1800-1533.

LOTTE là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn Quốc với tổng doanh thu năm 2011 đạt 63,4 tỉ USD. Thế mạnh của LOTTE nằm ở ngành phân phối hàng hóa, trong đó phải kể đến LOTTE Homeshopping. LOTTE Homeshopping đã liên tục dẫn đầu thị trường bán lẻ online tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời năm 2001. Sở hữu những phim trường lớn nhất, khởi xướng kỹ thuật phát sóng Full HD cũng như mở rộng tương tác với khách hàng qua truyền hình, Internet shopping và Catalogue, LOTTE Homeshopping đi đầu và liên tục phát triển trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình cũng như mua sắm tại nhà tại Hàn Quốc trong những năm qua. Tiềm lực mạnh mẽ, kinh nghiệm dồi dào, LOTTE Homeshopping đang thực hiện mục tiêu trở thành công ty Homeshopping số một tại Châu Á vào năm 2018 bằng việc đầu tư vào các thị trường rộng lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam; sắp tới đây là Indonesia và Nhật Bản.

Đất Việt VAC là tổ hợp truyền thông đa phương tiện đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1994 bao gồm 9 công ty thành viên hoạt động độc lập, cung cấp các dịch vụ quảng cáo, tiếp thị toàn diện, xây dựng chiến lược thương hiệu, liên kết sản xuất kênh chương trình, và các giải pháp truyền thông cho các khách hàng. Với bề dày 15 năm liên tiếp dẫn đầu doanh thu trong ngành quảng cáo và truyền thông, doanh thu tăng trưởng đều qua các năm (năm 2011 doanh thu đạt trên 2,000 tỉ VNĐ), Đất Việt VAC là đơn vị tiên phong và định ra những khuynh hướng mới về truyền thông tại Việt Nam. Việc luôn đi trước trong nhiều lĩnh vực dịch vụ và quảng cáo đã đem lại cho Đất Việt VAC những kinh nghiệm và am hiểu quí báu. Quan trọng hơn nữa, Đất Việt VAC có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm bậc nhất, hiểu biết tinh tế nhất về thị trường và người tiêu dùng Việt Nam. Tháng12/2011, Đất Việt VAC đã chính thức gia nhập Diễn Đàn kinh tế thế giới WEF cùng hơn 500 doanh nghiệp phát triển trên toàn cầu.


Hồ Hường

search