Thứ Năm, 02/01/2014 - 09:20

Khai trương trung tâm mua sắm AEON đầu tiên tại Việt Nam

(DĐDN) - Sáng 1/1/2014, Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên AEON MALL Tân Phú Celadon với quy mô lớn nhất tại TP HCM. Cùng hiện diện ở Malaysia và Trung Quốc trong chiến lược “Chuyển sang châu Á” của AEON, trung tâm này phát triển theo mô hình mua sắm quy mô lớn - Shopping Mall.

Trung tâm mua sắm AEON Mall Tân Phú nằm trong khu đô thị “Celadon City” tại quận Tân Phú, cách trung tâm TP HCM 9 km về phía Tây. Trong vòng bán kính 15 phút đi bằng xe gắn máy, số lượng dân cư xung quanh thuộc 4 quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân và Tân Bình đạt 1,8 triệu người, là khu vực có mật độ dân số cao. Ngoài ra, trung tâm mua sắm được đặt trong Celadon City, một khu đô thị kiểu mới, bao gồm nhiều khu phức hợp như khu dân cư, trường học quốc tế, bệnh viện, nhà thi đấu thể thao.

AEON Mall Tân Phú Celadon có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD gồm một tầng trệt và một tầng hầm, diện tích mặt bằng bán lẻ khoảng 50.000m2. Khu kinh doanh tự chọn có diện tích 16.000m2 cung cấp hơn 12.000 mặt hàng thiết yếu hằng ngày như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, thời trang, vật dụng gia đình...

Hàng Việt Nam chiếm tỉ lệ 80%, hàng nhập khẩu chủ yếu hàng nhãn riêng của AEON được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, riêng quầy thực phẩm có khoảng 600 mặt hàng được nhập khẩu từ nhiều nước.

Để chào đón sự kiện này, Công ty AEON Việt Nam, tổ chức biểu diễn ánh sáng với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” từ ngày 1/1-14/2/2014 ngay tại trung tâm mua sắm đầu tiên AEON Mall Tân Phú Celadon.

Vân Du

 

search